Chính sách dành cho đại lý .
Chiết khấu đại lý từ >32 %
- Chính sách bảo hành hàng lỗi và đổi hàng cuối mùa vụ:
- Chính sách bảo hành hàng lỗi
– Công ty chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất .
– Hàng lỗi sẽ được đổi lại hàng mới. Trong trường hợp không còn hàng đổi, công ty sẽ cấn trừ vào công nợ của đơn hàng kế tiếp
2.2 Chính sách đổi hàng cuối mùa vụ
– Hàng hóa được đổi là hàng còn phẩm chất thương mại
– Khách hàng được hỗ trợ đổi 5% tổng giá trị nhập hàng (sau chiết khấu) trong mùa vụ, không bao gồm hàng khuyến mãi
– Thời gian thông báo nhu cầu đổi hàng trước 15 ngày khi kết thúc mùa vụ . Tháng 1 đến tháng 6 và tháng 6 đến tháng 12
– Hàng hóa được đổi là hàng của mùa vụ sau theo cơ cấu hàng hóa của công ty tại thời điểm đổi hàng
– Không áp dụng đổi hàng đối với phụ kiện và các sản phẩm cơ bản bán không theo mùa vụ
Quy định chiết khấu .
– Hàng mới:
+ Hàng mới không giảm giá
+ Sau 1 tháng tối đa 10% .
+ Sau 3 tháng tối đa 20% .
– Trường hợp công ty phát hiện khách hàng không tuân thủ đúng quy định của công ty, công ty có quyền dừng cung cấp hàng hóa cho khách hàng hoặc giảm mức chiết khấu tùy thuộc vào mức độ vi phạm:
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày ký đến ngày 29 tháng 12 năm 2025 hoặc khi chính sách mới thay thế.